Blogger templates

Pages

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

LG ra mắt LG Optimus G, công nghệ mới nhất hiện nay

LG sẽ ra mắt của nó LG Optimus G  điện thoại thông minh ở châu Âu, đã nhìn thấy một số cải tiến kể từ khi ra mắt tại các thị trường khác vào năm ngoái, chủ yếu là các phần mềm liên quan.

Đối với một, châu Âu Optimus G đi kèm với Android 4.1.2 out-of-the-box. Sau đó, một lần nữa, bản cập nhật 4.1.2 đã bắt đầu tung ra các thiết bị hiện có Optimus G, vì vậy đây là không phải là một tính năng mới quan trọng.
Phiên bản châu Âu cũng có một số tính năng phần mềm khác, bao gồm QSlide, cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng với một ứng dụng là một cửa sổ trong suốt trên các khác. Bạn có thể điều chỉnh độ trong suốt, kích thước và vị trí của cửa sổ này. QSlide làm việc với các ứng dụng như được xây dựng trong máy nghe nhạc video, trình duyệt, ghi nhớ, lịch và máy tính ứng dụng.
Các tính năng khác là chăm sóc an toàn, mà sẽ gửi thông tin vị trí địa chỉ liên lạc được lựa chọn thông qua tin nhắn SMS như khi dịch vụ khẩn cấp được gọi, khi điện thoại đi không sử dụng trong một thời gian nhất định và sau khi người dùng đã kết thúc cuộc gọi với một số liên lạc được.
Cuối cùng, có Keeper bảo mật, cho phép bạn che giấu thông tin người gọi cho các cuộc gọi đến. Bạn có thể hiển thị nó bằng cách sang các biểu tượng trên màn hình.
Tính năng mới khác bao gồm Google Bây giờ, flimstrip xem trong bộ sưu tập và các thông báo mở rộng.
Ngoài ra, các mô hình châu Âu có các thông số kỹ thuật cơ bản giống nhau, bao gồm một 4,7-inch, 1.280 x 720 độ phân giải màn hình hiển thị IPS, quad-core 1.5GHz Qualcomm Snapdragon S4, 2GB RAM, 32GB bộ nhớ, máy ảnh 13 megapixel, LTE và một mAh 2100.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét