Blogger templates

Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Lg Optimus G pro

LG Optimus G Pro là điện thoại đầu tiên của LG được trang bị bộ sạc không dây, với màn hình 5.5-inch, chip bốn nhân 1.7GHz Snapdragon 600, RAM 2G, chụp ảnh 13 MP, 4G, Wifi N, Android 4.1.2, pin khủng.



LG Optimus G Pro
LG Optimus G Pro có thể được xem là chiếc điện thoại được tập trung công nghệ nhiều nhất, được đầu tư nhiều nhất của LG đầu năm nay. Với cấu hình "khủng long", nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất được thêm vào, chiếc điện thoại này đang thật sự gây được ấn tượng mạnh ở người tiêu dùng cũng như giới đam mê công nghệ.
Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm sử dụng công nghệ tấm nền True HD-IPS, độ phân giải full HD 1080x1920 pixel, đạt tới mật độ phân bố điểm ảnh trên 400ppi đứng vào hàng ngũ những chiếc điện thoại có mật độ điểm ảnh cao nhất, màn hình sắc nét nhất. Màn hình hỗ trợ 16 triệu màu, nhờ tấm nền IPS nên màu sắc rất rực rỡ, độ sáng cao, hoạt động tốt trong môi trường ánh sáng mạnh. Màn hình có kích thước 5.5-inch thuôn dài cầm rất vừa tay, kích thước hiển thị lớn giúp hiển thị nhiều nội dung hơn, trải nghiệm hình ảnh, trò chơi, xem phim, lướt web đều tốt hơn một bậc.

LG Optimus G Pro
Cấu hình của LG Optimus G Pro được trang bị cấu hình cực mạnh, sử dụng chip đa lõi có 4 nhân Snapdragon 600 của Qualcomm Krait xung nhịp lên đến 1.7GHz. Bộ xử lý hình ảnh tiên tiến Adreno 320 hỗ trợ mạnh mẽ đồ họa full HD, ảnh mượt và mịn, hiển thị 3D tốt. Đặc biệt là RAM đến 2GB cho phép máy chạy đa nhiệm hoàn hảo hơn, ngay cả những ứng dụng nặng trên hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean. Với cấu hình này, Optimus G Pro đã trở thành một trong những điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất hiện nay.
Máy được tích hợp 2 camera trước và sau. Camera trước hỗ trợ đàm thoại vide độ phân giải 2.1MP, đặc biệt là hỗ trợ cả khả năng quay phim full HD 1080p@30fps rất tiện lợi để lưu lại những hình ảnh của bản thân người dùng cùng với bạn bè và người thân.
Camera chính độ phân giải đến 13 megapixel, có LED flash, tự động lấy nét nhanh và chính xác, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, chống rung hình ảnh, tag địa lý và rất nhiều chế độ chụp ảnh khác. Ngoài ra, hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean cũng có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa, biên tập hình ảnh sử dụng đơn giản, thao tác dễ dàng giúp người dùng chụp, chỉnh sửa và chia sẻ qua mạng xã hội chỉ với vài cú chạm. 
LG optimus G Pro
Về mặt kết nối, LG Optimus G Pro hỗ trợ kết nối LTE 4G tốc độ siêu cao, hỗ trợ 3G với công nghệ HSDPA tốc độ cao, công nghệ Wifi chuẩn N dual-band, Wifi-direct, Wifi-hotspot đều là những công nghệ kết nối tân tiến nhất trên thiết bị di dộng, tốc độ tải khi lướt web rất nhanh ngay cả khi chỉ sử dụng 3G. Công nghệ Bluetooth 4.0 dễ dàng kết nối, độ bảo mật cao, tốc độ truyền tải nhanh, tầm rộng và tín hiệu ổn định. Công nghệ định vị toàn cầu A-GPS kết hợp GLONASS cho sai số định vị có thể đạt đến chỉ còn 2m. Đặc biệt, công nghệ NFC mới hiện nay cũng được tích hợp trên chiếc điện thoại này. LG Optimus G Pro cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của LG được trang bị bộ sạc không dây tiên tiến nhất hiện nay.
Chiếc điện thoại thông minh này có bộ nhớ trong 32GB, đủ lớn để chứa toàn bộ kho nhạc, phim, cài đặt trò chơi và ứng dụng. Nếu người dùng vẫn muốn dung lượng lớn hơn thì có thể dễ dàng nâng cấp bằng khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tới 64GB, cho phép người dùng thỏa sức lưu trữ, luôn mang theo mọi thứ cần thiết cùng chiếc điện thoại bên mình.
Vì cấu hình cực mạnh nên LG cũng rất chú trọng về vấn đề pin. Pin trên G Pro sử dụng công nghệ Lithium-Polymer tuổi thọ cao, dung lượng đến 3140mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng.
Tóm lại, tất cả những gì tích hợp bên trong LG Optimus G Pro giúp chiếc điện thoại này hoàn toàn xứng đáng để được gọi là một "Siêu phẩm" đáng mong đợi nhất.
LG Optimus G Pro
LG Optimus G Pro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét